Dịch vụ hỗ trợ tiến sĩ - nghiên cứu sinh

Dịch vụ hỗ trợ tiến sĩ - nghiên cứu sinh, chúng tôi cung cấp các dịch vụ về hỗ trợ học thuật như: xây dựng mô hình nghiên cứu cho tiến sĩ, nghiên cứu định lượng cho nghiên cứu sinh hay hỗ trợ công bố khoa học cho các bạn có nhu cầu ... chúng tôi có dịch vụ hướng dẫn tận tay để giúp các bạn có thể hiểu được mô hình nghiên cứu hay áp dụng nghiên cứu định lượng trong luận văn luận án hay thậm chí là các nghiên cứu khoa học để công bố quốc tế.

Dịch vụ tiến sĩ


Xuất bản khoa học là gì ?

Xuất bản học thuật là lĩnh vực xuất bản phân phối nghiên cứu học thuật và học bổng. Hầu hết các công việc học tập được xuất bản trong bài báo tạp chí học thuật , sách hoặc hình thức luận án . Một phần của đầu ra bằng văn bản học thuật không được xuất bản chính thức mà chỉ được in hoặc đăng trên Internet thường được gọi là " văn học màu xám ". Hầu hết các tạp chí khoa học và học thuật, và nhiều cuốn sách học thuật và học thuật, mặc dù không phải tất cả, đều dựa trên một số hình thức đánh giá ngang hàng hoặc trọng tài biên tập để đủ điều kiện xuất bản. Đánh giá ngang hàng chất lượng và tiêu chuẩn chọn lọc rất khác nhau từ tạp chí đến tạp chí, nhà xuất bản đến nhà xuất bản và lĩnh vực này đến lĩnh vực.

 Hầu hết các ngành học được thành lập đều có tạp chí riêng và các cửa hàng khác để xuất bản, mặc dù nhiều tạp chí học thuật có phần liên ngành và xuất bản công việc từ một số lĩnh vực hoặc trường con riêng biệt. Cũng có xu hướng các tạp chí hiện tại phân chia thành các phần chuyên ngành khi bản thân lĩnh vực này trở nên chuyên biệt hơn. Cùng với sự khác biệt trong quy trình xem xét và xuất bản, các loại ấn phẩm được chấp nhận là đóng góp cho kiến ​​thức hoặc nghiên cứu khác nhau rất lớn giữa các lĩnh vực và trường con.

 Xuất bản học thuật đang trải qua những thay đổi lớn, vì nó làm cho quá trình chuyển đổi từ bản in sang định dạng điện tử. Mô hình kinh doanh là khác nhau trong môi trường điện tử. Kể từ đầu những năm 1990, việc cấp phép tài nguyên điện tử, đặc biệt là các tạp chí, đã rất phổ biến. Một xu hướng quan trọng, đặc biệt liên quan đến các tạp chí khoa học, là truy cập mở qua Internet. Trong xuất bản truy cập mở, một bài báo được cung cấp miễn phí cho tất cả mọi người trên web tại thời điểm xuất bản. Cả hai tạp chí mở và đóng đôi khi được tài trợ bởi tác giả trả phí xử lý bài viết, do đó chuyển một số khoản phí từ người đọc sang nhà nghiên cứu hoặc nhà tài trợ của họ. Nhiều tạp chí mở hoặc đóng tài trợ cho hoạt động của họ mà không có phí như vậy. Internet đã tạo điều kiện cho việc tự lưu trữ truy cập mở , trong đó các tác giả tự tạo một bản sao các bài báo đã xuất bản của họ có sẵn miễn phí cho tất cả mọi người trên web.  Một số kết quả quan trọng trong toán học chỉ được công bố trên arXiv

Mục tiêu của Tiến sĩ

Một nghề nghiệp trong học viện thường yêu cầu bằng tiến sĩ, mặc dù, ở một số quốc gia, có thể đạt được vị trí tương đối cao mà không cần bằng tiến sĩ. Ở Bắc Mỹ, các giáo sư ngày càng được yêu cầu phải có bằng tiến sĩ, và tỷ lệ giảng viên có bằng tiến sĩ có thể được sử dụng như một thước đo xếp hạng đại học.

 Động lực cũng có thể bao gồm tăng lương , nhưng trong nhiều trường hợp, đây không phải là kết quả. Nghiên cứu của Bernard H. Casey thuộc Đại học Warwick, Vương quốc Anh, cho thấy rằng, trên tất cả các môn học, tiến sĩ cung cấp mức thu nhập cao hơn 26% so với sinh viên tốt nghiệp không được công nhận, nhưng lưu ý rằng bằng thạc sĩ đã cung cấp mức phí bảo hiểm 23% và bằng cử nhân 14%. Mặc dù đây là một khoản hoàn trả nhỏ cho cá nhân (hoặc thậm chí thâm hụt tổng thể khi học phí và thu nhập bị mất trong quá trình đào tạo được tính đến), ông khẳng định có những lợi ích đáng kể cho xã hội đối với việc đào tạo nghiên cứu thêm.  Tuy nhiên, một số nghiên cứu cho thấy những người lao động không đủ năng lực thường ít hài lòng và kém năng suất trong công việc. Những khó khăn này ngày càng được cảm nhận bởi những sinh viên tốt nghiệp có bằng cấp chuyên nghiệp, chẳng hạn như trường luật, muốn tìm việc làm. Nghiên cứu sinh có thể cần phải nhận nợ để đảm nhận bằng cấp của họ.

 Một tiến sĩ cũng được yêu cầu ở một số vị trí bên ngoài học viện, chẳng hạn như công việc nghiên cứu trong các cơ quan quốc tế lớn. Trong một số trường hợp, Giám đốc điều hành của một số loại nền tảng có thể được dự kiến ​​sẽ có bằng tiến sĩ  . Một tiến sĩ đôi khi cảm thấy có một trình độ chuyên môn cần thiết trong một số lĩnh vực việc làm, chẳng hạn như trong chính sách đối ngoại các nhà chiến lược: US News đã viết vào năm 2013 rằng: "[i] e có bằng thạc sĩ ở mức tối thiểu là de rigueur trong chính sách đối ngoại của Washington Thế giới, không có gì lạ khi nhiều người bắt đầu cảm thấy rằng Tiến sĩ là một sự leo thang cần thiết, một trường hợp khác báo hiệu tốn kém cho các nhà tuyển dụng tiềm năng. " Tương tự như vậy, một bài viết trên dịch vụ công cộng của Úc nói rằng "sự tin cậy trong dịch vụ công cộng đang chứng kiến ​​sự gia tăng mạnh mẽ về số lượng vị trí tốt nghiệp tiến sĩ và bằng thạc sĩ trở thành bằng cấp cơ sở."

Nhà kinh tế đã xuất bản một bài báo vào năm 2010 trích dẫn nhiều lời chỉ trích chống lại tình trạng tiến sĩ. Chúng bao gồm một dự đoán của nhà kinh tế Richard B. Freeman rằng, dựa trên dữ liệu trước năm 2000, chỉ có 20% khoa học đời sống Ph.D. sinh viên sẽ có được một công việc giảng viên ở Mỹ và ở Canada, 80% nghiên cứu sinh sau tiến sĩ kiếm được ít hơn hoặc bằng một công nhân xây dựng trung bình (38.600 đô la một năm). Theo bài báo, chỉ có các quốc gia đang phát triển nhanh nhất (ví dụ Trung Quốc hoặc Brazil) thiếu tiến sĩ.

 Hệ thống giáo dục đại học Hoa Kỳ thường cung cấp rất ít động lực để đưa sinh viên qua các chương trình tiến sĩ một cách nhanh chóng và thậm chí có thể cung cấp động lực để làm chậm họ. Để khắc phục vấn đề này, Hoa Kỳ đã giới thiệu bằng Tiến sĩ Nghệ thuật năm 1970 bằng tiền hạt giống từ Quỹ Carnegie vì sự tiến bộ của việc giảng dạy. Mục đích của bằng Tiến sĩ Nghệ thuật là rút ngắn thời gian cần thiết để hoàn thành bằng cấp bằng cách tập trung vào sư phạm trong nghiên cứu, mặc dù Tiến sĩ Nghệ thuật vẫn chứa một thành phần nghiên cứu quan trọng. Đức là một trong số ít các quốc gia tham gia vào các vấn đề này và họ đã làm như vậy bằng cách đánh giá lại các chương trình tiến sĩ để đào tạo cho sự nghiệp, bên ngoài học viện, nhưng vẫn ở vị trí cấp cao. Sự phát triển này có thể được nhìn thấy trong số lượng lớn những người có bằng tiến sĩ, điển hình là từ các lĩnh vực luật, kỹ thuật và kinh tế, tại các vị trí hành chính và doanh nghiệp hàng đầu. Ở mức độ thấp hơn, các hội đồng nghiên cứu của Vương quốc Anh đã giải quyết vấn đề bằng cách giới thiệu, kể từ năm 1992, EngD .

 Mark C. Taylor đã tuyên bố vào năm 2011 trong Tự nhiên rằng cải cách toàn bộ chương trình tiến sĩ trong hầu hết mọi lĩnh vực là cần thiết ở Mỹ và áp lực phải thực hiện những thay đổi cần thiết sẽ đến từ nhiều nguồn (sinh viên, quản trị viên, khu vực công và tư, v.v. .).  Các bài báo khác trong Tự nhiên cũng đã xem xét vấn đề cải cách tiến sĩ.

 Freeman Dyson , giáo sư danh dự tại Viện nghiên cứu cao cấp ở Princeton , đã phản đối hệ thống tiến sĩ và không có bằng tiến sĩ.

 Luận án nghiên cứu sinh là gì ?

Một luận án hoặc luận văn là một tài liệu được đệ trình để hỗ trợ ứng cử cho bằng cấp học thuật hoặc bằng cấp chuyên môn trình bày nghiên cứu và phát hiện của tác giả.  Trong một số bối cảnh, từ "luận án" hoặc nhận thức được sử dụng cho một phần của khóa học cử nhân hoặc thạc sĩ , trong khi "luận án" thường được áp dụng cho tiến sĩ, trong khi trong các bối cảnh khác, điều ngược lại là đúng. Thuật ngữ luận án tốt nghiệp đôi khi được sử dụng để đề cập đến cả luận văn thạc sĩ và luận án tiến sĩ.

Sự phức tạp hoặc chất lượng nghiên cứu của một luận án hoặc luận văn có thể khác nhau tùy theo quốc gia, trường đại học hoặc chương trình, và thời gian nghiên cứu tối thiểu bắt buộc có thể thay đổi đáng kể trong thời gian.

Đôi khi từ "luận văn" có thể được sử dụng để mô tả một chuyên luận mà không liên quan đến việc có được một bằng cấp học thuật. Thuật ngữ "luận án" cũng được sử dụng để chỉ yêu cầu chung của một bài tiểu luận hoặc tác phẩm tương tự.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét